SP014335

Thương hiệu:

Empire

Máy lọc nước Empire Saphir -EPML008 - BỘ

6,775,000đ

Đơn vị tính:
BỘ
Mô tả chi tiết
Về thiết kế máy được làm từ khung thép sơn tĩnh điện, khuôn nhựa ABS mặt trước ốp kính cường lực sang trọng, Bên trong máy được thiết kế tối ưu diện tích nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ các bước lọc cho nguồn nước sau lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế, đặc biệt máy lọc nước để bàn Empire còn được trang bị bình chứa 7 lít bên trong máy, đây là điểm khác biệt với các dòng máy để bàn khác và giúp cho nguồn nước dự trữ được ngay cả khi mất điện.
Hiệu điện thế 24v công suất 36W/h cả hai dòng máy sử dụng màng lọc R.O công suất lọc đạt 20L/h cho chi phí sử dụng thấp nhất nếu tính trung bình mỗi ngày sử dụng hết 60 lít nước lọc thì mỗi tháng chỉ mất hơn 3Kw điện đây thực sự là một con số đáng để sử dụng.
Sử dụng lõi đúc nguyên khối giúp quá trình vận hành hoàn toàn khép kín các vi khuẩn bên ngoài môi trường không thể xâm nhập được hệ thống lọc.
Bên trong máy lọc nước để bàn Empire Saphir
Hệ thống 5 lõi lọc bao gồm:
Lõi lọc số 1: PP 5µm: Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng ... có kích thước ≥ 5µm.
Lõi lọc số 2: OCB: Khử mùi, hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, các loại hóa chất độc hại.
Lõi lọc số 3: PP 1µm: Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng ...có kích thước ≥ 1µm.
Lõi lọc số 4 ( màng R.O ): Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ
Lõi lọc số 5 : Hydrogen: loại bỏ tác nhân oxy hóa, tác nhân gây lão hóa. Trung hòa các gốc tự do trong cơ thể, trung hòa axit dư trong hệ tiêu hóa. Bổ sung thêm khoáng, tạo vị ngọt cho nước.
Bên trong máy lọc nước để bàn Empire Platinum