LL6KGR

Thương hiệu:

Kangaroo

Lõi lọc số 6 kangaroo - cái

477,500đ

Đơn vị tính:
cái
Đã hết hàng trong kho, quý khách vẫn có thể tiếp tục đặt hàng. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.
Mô tả chi tiết

Lõi số 6 - Bóng gốm: Chứa đựng các hạt gốm siêu nhỏ có tác dụng chia tách các phân tử nước, tăng lượng Oxy giúp tế bào cơ thể dễ dàng hấp thụ, tăng quá trình tuần hoàn máu, giúp chống lão hóa và ngăn ngừa khô da.
Lõi lọc nước kangaroo số 6 được sản xuất bằng nhựa thực phẩm cao cấp trong suốt
-Nguyên liệu bên trong của lõi lọc là Hạt bóng gốm hình tròn
Chức năng lõi lọc kangaroo số 6
Bức xạ hồng ngoại, tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy cho nước giúp nước lưu thông dễ dàng trong cơ thể, giảm quá trình lão hóa và tránh khô da cho cơ thể
– Tuổi thọ lõi lọc nước kangaroo: 1 ~ 1,5 năm (~ 52.000 lít)
Cũng như lõi lọc số 5, các lõi lọc Kangaroo số 6 chính hãng đều có tem mác với đầy đủ thông tin xuất xứ made in Taiwan, tuổi thọ ở trên bề mặt lõi. Ngoài ra, lõi còn có dập nổi thương hiệu Kangaroo.
Tuổi thọ từ 12-18 tháng
Lõi lọc này có tuổi thọ tương đương với lõi lọc số 5 là từ 12-18 tháng 
Trong quá trình sử dụng máy lọc nước Kangaroo thì quý khách nên kiểm tra định kỳ để có thể thay thế các lõi lọc Kangaroo đúng hạn. Việc thay thế lõi nước đúng hạn sẽ giúp cho máy lọc nước hoạt động tốt hơn về chất lượng nước đầu ra cũng như là độ bền của máy, giúp cho nước thải ra ít hơn và các phần điện của máy như adapter, bơm,.. có thể bền bỉ hơn.

#Thuậnlựcđànẵng là nhà phân phối chính thức của tập đoàn kangaroo quốc tế tại việt nam , quý khách đang cần mua sản phẩm của hãng kangaroo thì thuận lực là một sự lựa chọn phù hợp , chúng tôi luôn cố gắng đem đến những sản phẩm chính hãng và dịch vụ tốt nhất để phục vụ quý khách hàng quý khách tham khảo thêm tại website : thuanluc.com